Những tựa game mobile đáng chơi nhất trong tháng 4 năm 2018

Tìm kiếm những tựa game mobile hấp dẫn nhất ở thời điểm hiện tại có đang là nhu cầu của bạn? Hãy để tiengame.com đồng hành thông qua vài gợi ý để game thủ có được chọn lựa lý tưởng nhất cho “hành trình chinh chiến” thế giới game online của mình.

Háo hức mong chờ những tựa game mới và luôn chuẩn bị loạt thẻ game online như mua thẻ gate, mua thẻ megacard đến mua thẻ vcoin online  … và chuẩn bị sẵn sàn để trực chiến và không bỏ lỡ một cơ hội nào, là một game thủ, chắc chắn bạn sẽ không ít lần trải qua cảm giác ấy. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không cập nhật ngay thông tin về những tựa game mobile đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt hiện nay!

Tokyo Ghoul: Dark War

Những tựa game mobile đáng chơi nhất trong tháng 4/2018 1

Tokyo Ghoul: Dark War

Tokyo Ghoul: Dark War là tựa game được hình thành dựa trên sự kết hợp giữa nhà phát hành game GameSamba và hãng phát triển Funimation của Nhật Bản.

Bước vào thế giới của Tokyo Ghoul: Dark Wargame thủ sẽ hòa mình trong cuộc chiến đẫm máu và nước mắt giữa con người và loài “ngạ quỷ” - Ghoul chuyên ăn thịt người. Ở đó, game thủ phải vận dụng toàn bộ trí lực và sức lực của mình để đề ra những chiến thuật đấu lại quỷ dữ.

Đến từ Nhật Bản, Tokyo Ghoul: Dark War hấp dẫn game thủ bởi lối chơi hiện đại, độc đáo, đậm tính mạo hiểm cùng giao diện bắt mắt. Tựa game ra mắt vào đầu năm 2018 và hứa hẹn sẽ là mục tiêu săn đón của hàng triệu game thủ trên khắp thế giới.

Ouroboros Project

Những tựa game mobile đáng chơi nhất trong tháng 4/2018 2

Ouroboros Project

Ouroboros Project là tựa game theo phong cách nhập vai kết hợp với đánh turn-based mới mẻ và độc đáo. Bên cạnh đó, chịu ảnh hưởng và có sự kế thừa từ tựa game “bom tấn” Persona 5, Ouroboros Project chắn chắc sẽ là cái tên khiến nhiều game thủ mỏi mắt kiếm tìm.

Trong cuộc chiến diễn ra ở một tương lai không xa, game thủ sẽ hóa thân thành người lãnh đạo dẫn dắt đồng đội của mình vượt qua hiểm nguy, chiến đấu chống lại các thế lực xấu xa và vén bức màn bí mật xoay quanh âm mưu chiếm lĩnh thế gưới của chúng.

Cơ chế chiến đầu của Ouroboros Project hầu như đều mang tính chất chiến đầu tự động. Nhờ đó, với những game thủ không có nhiều thời gian rảnh, họ vẫn có thể vừa làm việc vừa chơi Ouroboros Project mà không lo ảnh hưởng nhiều đến kết quả cuộc chiến. Đây là một ưu điểm giúp tựa game nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ nhiều game thủ.

Trên đây là 2 trong số những tựa game mobile được xem là đáng chơi nhất ở thời điểm hiện tại (theo đánh giá chủ quan từ chúng tôi). Bên cạnh đó cũng còn nhiều cái tên hấp dẫn khác. Chỉ cần liên hệ tới tiengame.com, bạn sẽ có thể vừa tham khảo xem đâu là game hay nên chọn và mua thẻ game online nhanh nhất để thỏa sức cùng các trận chiến. Cũng tại đây, đội ngũ nhân viên của tiengame.com sẽ cho bạn những tư vấn, hướng dẫn tận tình nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng và tìm được cho mình lựa chọn lý tưởng cho những giây phút giải trí cùng game.