Những tựa game online gây sốt năm 2018

Mua zing xu online cùng khám phá những tựa game gây sốt năm 2018

Dưới đây là những tựa game không những đồ họa khủng mà lối hành động không muốn bạn bỏ lỡ. Vì thế hãy chờ đợi ngày ra mắt và mua thẻ zing xu online để trải nghiệm ngay nha.

Những tựa game online gây sốt năm 2018Blade and Soul

Blade and Soul Revolution được thiết kế dựa trên công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 tối tân và sẽ là một game thuộc thể loại MMOPRG quen thuộc. Nó mang đặc điểm chính giữ lại thế giới mở thay vì xây dựng theo kiểu vượt ải như phần lớn các game di động hiện tại. Người chơi chỉ cần nạp thẻ zing xu online để thỏa sức ngao du, bay nhảy giữa thế giới vô cùng rộng lớn của game, dĩ nhiên hệ thống khinh công vẫn được giữ lại. Đặc biệt thế giới mở trong game vô cùng sống động, sắc nét, từng bóng cây ngọn cỏ đều hết sức chân thực. Những kỹ năng của nhân vật cũng vô cùng hoành tráng giống như phiên bản PC đã thể hiện.

Những tựa game online gây sốt năm 2018 2Black Desert Mobile

Black Desert Mobile với đồ họa tuyệt đẹp, mô hình kinh doanh thân thiện với người sử dụng của trò chơi lập tức khiến các game thủ hào hứng tới mức đứng ngồi không yên. Điểm nhấn của tựa game này chính là cơ chế semi non-target giống với đàn anh PC kết hợp với một số skill đặc biệt lại yêu cầu người chơi phải target vào mục tiêu (giống Blade and Soul), cùng với đó là các thao tác nhảy, né đòn,… hứa hẹn sẽ đem lại những pha combat nảy lửa với nhịp độ điên cuồng mà bạn khó lòng tìm được ở các sản phẩm game mobile khác.

Những tựa game online gây sốt năm 2018 3Tera M

TERA M xây dựng trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 nên Netmarble rất tự tin về việc TERA M sẽ vượt trội hơn cả Lineage II: Revolution với việc xử lý tốt hình ảnh nếu có gấp 10 lần số lượng người chơi đi chăng nữa. Trò chơi cũng mang tới nhiều chế độ chơi hấp dẫn để bạn khám phá như PvE, PvP thời gian thực, Raid Boss,...

Những tựa game online gây sốt năm 2018 4Icarus M

Icarus M người chơi sẽ dễ dàng nhận thấy hiệu ứng 3D tuyệt đẹp từ quang cảnh cho đến chuyển động nhân vật vô cùng mượt mà kể cả khi vừa di chuyển vừa ra đòn thông qua trailer game. Đặc biệt chính là nạp zing xu online bạn sẽ được khám phá về mặt gameplay, Icarus M cho phép người chơi chiến đấu với những con Boss khổng lồ, máu trâu, hay thuần hóa những sinh vật mà chỉ có trong truyền thuyết như Rồng, Kỳ Lân, Ngựa có cánh,... để phục vụ việc di chuyển trên bầu trời bất cứ khi nào bạn muốn.

Những tựa game online gây sốt năm 2018 5Seven Knights 2

Seven Knights 2 là một game hành động nhập vai thế giới mở cực kỳ hấp dẫn với phần đồ họa được phát triển bằng Unreal Engine 4. Mua zing xu online người chơi sẽ vào vai một trong các Hiệp Sĩ, tự tìm cách giải cứu thế giới khỏi những hiểm họa. Qua đó, người chơi sẽ tập trung phát triển một nhân vật thay vì cả tổ đội như trước. Ngoài ra, hiệu ứng hình ảnh trong tựa game sẽ cực kỳ sắc nét và chi tiết từ những quang cảnh, hiệu ứng cháy nổ khi chiến đấu,... cho tới biểu cảm khuôn mặt của nhân vật cũng đều không thua kém "chất lượng" game trên PC một tý nào..

Chúc các bạn thành công!