Những tựa game oline miễn phí siêu hot dành cho mùa hè 2017

Những tựa game oline miễn phí siêu hot dành cho mùa hè 2017

Mùa hè này bạn đã chọn cho mình được tựa game giải trí nào chưa? Sau đây Tiengame.com xin giới thiệu đến bạn những tựa game online Miễn Phí đang làm mưa làm gió trong mùa hè này, rất đáng quan tâm và đón chơi.

1/ Darkfall: Rise of Agon – game online thế giới mở

Vào ngày 5/5/2017, tựa game online thế giới mở cực hot Darkfall: Rise of Agon - Phiên bản mới của game siêu khó nổi tiếng môt thời Darkfall đã chính thức công bố mở cửa. Và một thông tin hot hơn nữa là các game thủ Việt có thể chơi game hoàn miễn phí.

Những tựa game oline miễn phí siêu hot dành cho mùa hè 2017

Darkfall: Rise of Agon

Trò chơi có phong cách chiến đấu vô cùng ấn tượng, game thủ sẽ tự trnag bị cho mình vũ khí, giáp trụ do chính bản thân sản xuất hoặc mua lại từ người khác làm ra. Những trận đánh PvP chắc chắn sẽ là món ngon hấp dẫn khó bỏ đối với người chơi Darkfall: Rise of Agon

2/ Marvel End Time Arena

Sau một thời gian phát triển cũng như thử nghiệm khá lâu thì vào ngày 21/06 vừa qua tựa game online thể loại MOBA toàn siêu anh hùng - Marvel End Time Arena cũng đã chính thức tại quê nhà Hàn Quốc.

Những tựa game oline miễn phí siêu hot dành cho mùa hè 2017 2

Marvel End Time Arena

Với các tính năng của Marvel End Time Arena, game thủ sẽ được tham gia vào các trận chiến nảy lửa với sự đối mặt của các siêu anh hùng cũng như kẻ xấu nổi tiếng trong truyện tranh của Marvel. Thần tượng mà nhiều người yêu thích như Iron Man, Captain American, Spider Man, Doctor Strange đều sẽ xuất hiện, bên cạnh đó là cả các kẻ xấu siêu mạnh như Venom, Green Goblin, Ultron... cũng được đưa vào đây.

3/ Chronicles of Eidola: webgame online hay và miễn phí

Mới đây Chronicles of Eidola: webgame online hay và miễn phí chính thức mở cửa thông qua hệ thống AMZGame. Đây là trò chơi đánh theo lượt cổ điển kết hợ chiến thuật và nhập vai được rất nhiều game thủ ưa chuộng.

 

Những tựa game oline miễn phí siêu hot dành cho mùa hè 2017 3

Chronicles of Eidola

Trong tựa game nay người chơi phải đối diện với những con boss khủng khiếp bằng chính khả năng của mình, bạn buộc phải liều lĩnh để vượt qua khó khăn và thực hiện nhiệm vụ bất khả thi. Bên cạnh đó Chronicles of Eidola còn cho phame game thủ tấn công những người chơi khác để phá vỡ kế hoạnh của họ nữa.

Chronicles of Eidola có nền tảng đồ hoạ 3D tương đối tân tiến, vừa đẹp mắt vừa vận hành mượt mà trên trình duyệt. Toàn bộ những chi tiết chuyển cảnh, nhân vật cho tới phần chiến đấu đều hết sức ấn tượng, hứa hẹn sẽ đem tới cho game thủ những trải nghiệm thú vị.

4/ Transformers Online

Transformers Online là một game online 3D thuộc thể loại MMOFPS có đề tài viễn tưởng được phát triển và vận hành bởi công ty Tencent Games. Trò chơi là sản phẩm bản quyền chính hiệu và hứa hẹn khai thác bối cảnh “Transformers” nguyên bản hoạt hình lồng ghép phim điện ảnh, sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 tân tiến để mang lại chất lượng đồ họa next-gen cực đỉnh ngang tầm quốc tế.

Những tựa game oline miễn phí siêu hot dành cho mùa hè 2017 4

Transformers Online

5/ ArcheAge Begins

MORPG ArcheAge Begins - sản phẩm hợp tác giữa GAMEVIL và XLGAMES đã tiếp tục tung ra đợt CBT thứ 2 diễn ra vào 21/06 đến 04/07. Đây cũng là một đợt CBT quy mô lớn, và người chơi trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam đều có thể tham gia bằng cách search ArcheAge Begins và tải bản beta test trên Google Play.

Chắc chắn các game thủ Việt sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm tân binh hành động được thừa hưởng gameplay từ chính người đàn anh trên PC ArcheAge nổi tiếng.

Những tựa game oline miễn phí siêu hot dành cho mùa hè 2017 5

ArcheAge Begins

ArcheAge Begins được phát triển trên nền tảng Unreal 4 tân tiến, mang đến cho người chơi một trải nghiệm chân thực nhất với hình ảnh mãn nhãn, cơ chế chiến đấu hấp dẫn và nhiều chế độ đa dạng khác nhau. Điều đặc biệt ở ArcheAge Begins là bạn có thể kiểm soát đội hình chiến đấu của mình với phương pháp chiến đấu "flip-style" mới, cho phép người chơi thi triển các chiêu thức một cách dễ dàng trên các thiết bị di động.

Trên đây là một số game online miễn phí dành cho các game thủ cày cuốc trong mùa hè này, rất đáng để bỏ thời gian công sức, các bạn chú ý đón chơi nhé!!

Website Tiengame.com là một địa chỉ uy tín dành cho các game thủ đang mong muốn mua thẻ game online, thẻ điện thoại online giá rẻ và nhanh chóng.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Tiền Game

Zalo: 0931829190

Skype: tiengame

TEL: USA: 408 844 5411 - AUS: 03 9005 5699 - VN: 08 6267 2181