Những tựa game nạp thẻ viettel năm 2017

Thẻ viettel là loại thẻ thông dụng phát hành bởi nhà mạng viettel chiếm phần lớn trong số người sử dụng. Vậy thẻ viettel ngoài nạp cho mạng di động có dùng để chơi game được ko? Để giải đáp thắc mắc đó, tiengame.com xin chia sẻ đến bạn bài viết sau đây.

Những tựa game nạp thẻ viettel 2017

Thẻ Viettel đa năng

Mua thẻ viettel online dùng để nạp các game sau:

Thứ nhất, Tiếu ngạo giang hồ đậm chất kiếm hiệp được xây dựng xoay quanh bộ truyện nổi tiếng của Kim Dung là Tiếu Ngạo Giang Hồ, sản phẩm đã gây chấn động lớn và thu hút nhiều sự quan tâm của các game thủ.

Thứ hai, phải kể đến game nhảy Audition - không giới hạn độ tuổi tham gia chơi. Đến với game này, các bạn hòa mình vào game nhảy audition, nơi những nhịp điệu sôi động của vũ điệu Audition để tận hưởng thế giới âm nhạc tuyệt vời. Bạn phải thực hiện nhiệm vụ thực hiện các bước nhảy chính xác theo điệu nhạc để ghi điểm. Khi nhảy bạn cần lưu ý lựa chọn những ca khúc có nhịp độ phù hợp với phản xạ tay của bạn để có một trải nghiệm game audition thú vị. Mỗi bước nhẩy hoàn hảo yêu cầu không có bất kỳ sự sai xót và chậm trễ nào, hãy thực hiện thật nhanh và chính xác

Thứ ba, thần Kiếm 3D (tên gốc Thương Khung Chi Kiếm) là một trong số ít những game kiếm hiệp trên mobile đủ sức cạnh tranh với các đàn anh PC. Với đồ họa hoành tráng, hiệu ứng skill đẹp mắt, tạo hình nhân vật cầu kỳ cùng hệ thống tính năng đa dạng phong phú, Thần Kiếm 3D đã nhanh chóng chinh phục game thủ Việt, trở thành bom tấn kiếm hiệp trên mobile.

Khi mua thẻ viettel online bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn và liền mạch hơn với những phím điều hướng linh hoạt, khoảng cách giữa các skill vừa phải. Đồ họa, hiệu ứng skill đẹp mắt với cooldown ngắn giúp đẩy tiết tấu game lên khá cao.

Thứ tư, game Độc Cô Cầu Bại là tựa game MMORPG thế hệ 2 đầu tiên vượt mốc 100 triệu lượt tải tại Hàn Quốc. Game này sở hữu đồ họa Unity 3D Max Plus tân tiến cùng cốt truyện kiếm hiệp độc nhất vô nhị, game sẽ đưa người chơi bước vào thế giới giang hồ hành hiệp vô cùng độc đáo cùng những màn PK chặt chém đã tay, đồ thời trang đẹp mắt và chùm tính năng mới chưa từng xuất hiện như Phi Kiếm, 1 bước chuyển phái, gọi Boss Hoàng Kim...

Ngoài ra, còn nhiều tựa game khác chúng tôi xin được giới thiệu cụ thể trong những bài viết sau. Điều quan trong nhất bạn phải mua thẻ viettel để duy trì quá trình chiến đấu và sử dụng giúp nhân vật của mình giành nhiều chiến thắng.

Nếu bạn còn đang thắc mắc hãy liên hệ tiengame.com để được tư vấn miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Facebook: tiengame.com

Zalo: 0931829190

Skype: tiengame

TEL: USA: 408 844 5411 - AUS: 03 9005 5699 - VN: 08 6267 2181