Điểm danh các thành viên của “Đội hình tiêu biểu” trong LMHT 2017

Mua giải Liên minh huyền thoại 2017 đã khép lại. Trong lúc chờ đợi mùa đấu trong năm tiếp theo, chúng ta cùng theo dõi kết quả bầu chọn “Đội hình tiêu biểu” của LMHT năm nay.

  • Đường trên – Kennen

Điểm danh các thành viên của “Đội hình tiêu biểu” trong LMHT 2017 1 

Kennen nổi bật với khả năng tạo nên sát thương vật lý.

Tường đường trên nhân nhiệm vụ quấy rồi và gây chú ý hai bên cánh khiến đối thủ phải dồn lực đối phó với họ, nhằm tranh thủ thời gian cho đồng đội đánh chiếm các vị trí khác trên bản đồ. Kennen nổi bật với khả năng tạo nên sát thương vật lý lớn cho đối thủ. Với lối di chuyển đẩy lẻ đầy khó chịu, Kennen được đánh giá là phù hợp với mọi lối chơi, mọi đội hình từ vật lý cho đến phép thuật. Đây chính là lý do tại sao Kennen được gọi tên ở vị trí đường trên.

  • Đi rừng – Sejuani

Điểm danh các thành viên của “Đội hình tiêu biểu” trong LMHT 2017 2 

Sejuani được bầu chọn là tướng đi rừng tiêu biểu.

Rừng là một trong những nơi ẩn chứa các bí ẩn và nỗi khiếp sợ cho người chơi. Chính vì thế, chọn tướng đi rừng “gánh team” không phải là dễ. Tướng đi rừng phải tạo được “áp lực vô hình” cho kẻ địch. Các kiểu đi rừng thường gặp là ngủ đông, farm rừng và gank, camp, push, lâm tặc, counter hoặc phối hợp các kiểu với nhau. Trong LMHT mùa giải 2017, Sejuani được bầu chọn là tướng đi rừng tiêu biểu khi có những biểu hiện xuất sắc xuyên suốt mùa giải với khả năng chống chịu tốt và kiểm soát rừng tốt. Một trong những bí quyết giúp tướng đi rừng thành công là mua thẻ game trang bị các loại vũ khí chuẩn bị cho cuộc tấn công.

  • Đường giữa – Syndra

Điểm danh các thành viên của “Đội hình tiêu biểu” trong LMHT 2017 3

Syndra là tuyệt chiêu để hủy diệt đối thủ.

Syndra là lựa chọn yêu thích cho nhóm pháp sư đường giữa. Mặc dù có không ít những rắc rối trong năm vừa qua, nhưng với bộ chiêu thức mạnh mẽ có tầm sát thương cực xa, Syndra vẫn là tuyệt chiêu để hủy diệt, đo ván đường giữa của đối thủ. Mua thẻ megacard để chuẩn bị sẵn sàng cho đấu thủ đường giữa.

  • Xạ thủ - Caitlyn

Điểm danh các thành viên của “Đội hình tiêu biểu” trong LMHT 2017 4 

Caitlyn nổi trội với khả năng đè đường cực tốt.

Caitlyn là cái tên nổi bật nhất trong mùa giải 2017 này. Mặc dù liên tục gặp các khó khăn, thậm chí có những giai đoạn tốc độ đánh không thể vượt qua mức 2.0. Caitlyn nổi trội với khả năng đè đường cực tốt, khoảng 15 phút có trụ đường dưới không phải là điều khó khăn với cô nàng này. Chính vì thế, Caitlyn được chọ để kết hợp với lối chơi công phá, hủy diệt mạnh của các đội.

  • Hỗ trợ - Lulu

Điểm danh các thành viên của “Đội hình tiêu biểu” trong LMHT 2017 5

Pháp sư Tinh Linh – Lulu.

Trong những trận chiến cực kì hung hãn và đầy kịch tính như LMHT, thì một đội muốn xưng danh không thể vắng bóng pháp sư Tinh Linh – Lulu. Không chỉ nổi tiếng với khả năng khắc chế băng, chống sát thương đến từ địch thủ, Lulu còn được đánh giá cao với các “tuyệt chiêu” Ý chỉ thần sấm và Thiêu đốt làm kẻ địch khiếp sợ.

Mùa giải LMHT 2017 sắp kết thúc với nhiều sóng gió, các game thủ mua thẻ vcard và đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Liệu trong năm tiếp theo, thành viên trong “Đội hình tiêu biểu” sẽ là ai?

Mọi thông tin chi tiết liên hệ :

Facebook: tiengame.com

Zalo: 0931829190

Skype: tiengame

TEL: USA: 408 844 5411 - AUS: 03 9005 5699 - VN: 08 6267 2181