Chiến Tiên – Nạp thẻ appota hấp dẫn nhất năm 2017

Chiến Tiên – Nạp thẻ appota hấp dẫn nhất năm 2017

Mua thẻ appota online với giá hấp dẫn giúp bạn “làm chủ” game Chiến Tiên. Nếu chúng ta là một fan của Chiến Tiên – đều biết là một trong những game đình đám dựa Với những tính năng Kho Báu Tiên Giới, Pháp Bảo,Thẻ Tướng, Liên Liên Nhạc các tựa game trở nên vô cùng li kì , hấp dẫn.

Đặc biệt, với sự có mặt của các nhân vật nổi tiếng trong thần thoại như Dương Tiễn, Ngọc Hoàng, Tam Thánh Mẫu, thầy trò Đường tăng, Xi Vưu…Tứ Năng Quy Tụ mới xuất hiện, Chiến Tiên sẽ mang lại cho Game thủ sự trải nghiệm vô cùng độc đáo và lí thú.

Nạp thẻ appota hấp dẫn nhất năm 2017Nạp thẻ Appota hấp dẫn 2017

Giao diện của game Chiến Tiên dựa trên thế giới Tiên Hiệp mộng ảo hư cấu : Tiên Ảo đại lục. Người chơi được đưa ngược về thời đại hồng hoang, khi nhân loại chung sống cùng muôn vàn chủng tộc yêu, ma. Thời đại này không có khoa học kĩ thuật, chỉ có tu chân và vô vàn pháp bảo huyền bí tung hoành đại lục. Lúc này người chơi được hóa thân vào một Tiên Nhân đang trên bước đường tu tiên, vừa dốc lòng tu luyện, vừa tìm hiểu quá khứ bản thân. Lựa chọn kĩ càng giữa bốn nhánh tu luyện chủ đạo : Võ – Kiếm – Pháp – Tà, người chơi chính thức bước vào con đường ngộ đạo. Với cốt truyện khai mở đầy cuốn hút, thế giới rộng lớn hoang sơ, tiên kĩ hoành tráng cùng với vô vàn chủng tộc huyền bí từ thời Hồng Hoang… tất cả tạo nên một thế giới tu tiên đầy hấp dẫn trong web game Chiến Tiên.

Trong game Chiến Tiên online hiện lên trước mắt là hệ thống gameplay theo lượt quen thuộc nhưng được kết hợp nhiều chức năng hấp dẫn đi kèm với hiệu ứng skill cực kì ấn tượng. Game có đầy đủ những chức năng thịnh hành của dòng game theo lượt trên PC như đấu trường, luyện tháp, đánh boss, long nguyên tâm pháp, kết hôn, luyện đan, bang hội chiến. Game còn nổi bật ở chức năng chat voice cực kì hữu ích lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam. Khi chơi game các bạn có thể vừa trò chuyện với bạn bè cực nhanh mà không ảnh hướng đến quá trình chơi game băng cách nạp thẻ appota online. Nếu bạn một lần đã thấy được giao diện của Chiến Tiên đó chính là dựa trên thế giới Và để các bạn có thể khai mở từng tính năng cơ bản từ cơ bản tới mới lạ, lại bám sát mạch truyện Tiên hiệp. Bạn cần nạp thẻ appota đầy đủ để  giúp bạn duy trì các thử thách. Đến với tiengame.com sẽ phục vụ bạn các mệnh giá thẻ appota online khác nhau giúp bạn ngất ngây với hệ thống linh thú bắt mắt mà cũng đầy mạnh mẽ, “phiêu” cùng nhân vật “ngự kiếm phi hành”… và hưởng nhiều ưu đãi bất ngờ.

Theo cảm nhận của tôi, Chiến Tiên thật sự là một món ăn đầy đủ hương vị dành cho những game thủ vốn say mê thế giới thần thoại kì ảo.

Tiengame.com sẽ là website cũng cấp thẻ Appota giá rẻ và an toàn nhất cho cộng đồng game thủ của Gamota!

Mọi thông tin chi tiết liên hệ :Tiền Game

Zalo: 0931829190

Skype: tiengame

TEL: USA: 408 844 5411 - AUS: 03 9005 5699 - VN: 08 6267 2181